หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช่เบอร์ ทรูไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
0953646218 อันนี้เบอร์ทรู เหรอครับ โทรมา เสนอ แพ็คเกจอะไรสักอย่างนี้แหละครับ บอกว่า เปลี่ยนแพ็คให้ไม่ได้ แต่ไม่ฟังที่ผมพูดเท่าไหร่เลยครับ เหมือนรีบพูด,รีบวางสาย คืออะไรนะครับ งั้นจะโทรมาเสนอทำไมนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอป ทรู เซอร์วิส สมัครแพ็คเกจให้เบอร์อื่น สมัครยังไงครับ สอนหน่อยครับ
แอป ทรู เซอร์วิส สมัครแพ็คเกจให้เบอร์อื่น สมัครยังไงครับ สอนหน่อยครับ ที่ไม่ใช่ เบอร์ตัวเอง เบอร์ญาติ ขอวิธีเข้าหน่อย และวิธีสมัครแพ็คให้เบอร์อื่น ขอขั้นตอน และวิธีทำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
แพ็คเกจซ้อนกันทำยังไง TRUEMOVE
ตอนแรกใช้เน็ต (สีเขียว) พอเติมเงิน มันไปต่ออีกแพ็คให้ (สีฟ้า) ไม่เคยสมัครอยู่ๆก็ต่อให้ ต้องการยกเลิก (สีฟ้า) ละใช้สีเขียวแบบเดิม ตอนนี้สีเขียวหายไปแล้วครับ เบอร
สมาชิกหมายเลข 8042281
trumove-h เปลี่ยนแพ็คให้
อยู่ดีๆทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าผมเติมเงิน700ต่อเดือนเลนบอกว่าจะอัพสปีดเน็ตให้ผมและเปลี่ยนแพ็คเกจให้ผมเพื่อเป็นการประหยัด ทั้งที่ๆผมใช้แพ็คเกจเน็ต 300/เดือน ตลอดแบบนี่คือโกงมั้ยครับและตอนนี้บิลยอด
สมาชิกหมายเลข 8063419
เติมเงินเข้าแล้วไม่ต่อแพ็คให้ โดนหักเงินไม่รู้ตัว
สวัสดีครับพอดีว่าเติมเงินตาม แพ็คเกจไปที่เคยสมัครมาอยู่ตลอดเป็นรายเดือนแต่เมื่อวันที่ 23 ก็เติมเงินปกติแตพอมาวันนี้ล่าสุดเลยแจ้งว่าไม่สามารถต่อยอดแพ็คเกจได้ทั้งๆที่เติมเงินไปแล้ว กลับกลายเป็นว่าเสียเง
สมาชิกหมายเลข 8359899
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
เสียใจมากเลย ทรู ดูแลกันแบบนี้หรอค่ะ
เสียความรู้สึกมาก ๆ เลยค่ะ ที่ถูกดูแลกันแบบแบบนี้ ตอนแรกแจ้งว่าจะให้วันใช้งานเพิ่มเก้าสิบวัน แต่ก็ไม่ได้ทําตามที่แจ้งมา และมีเบอร์หนึ่งที่สมัครแพ็คเกจเดือนละ 200 /15Mbps ไม่อั้น โดนตัดไปพร้อมเบอร์ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8575904
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
เน็ตรายเดือน
ผมพึ่งจ่ายค่าเน็ตเมื่อคืน แล้วมีข้อความแจ้งว่า แพ็คเกจนี้จะหมด วันที่10แล้วเปลี่ยนแพ็คให้ผม อัตโนมัติ พอจะมีแพ็คอื่นให้ผมได้มั้ยครับ แบบไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 7372336
เบอร์โทรศัพท์ 095-382-6406 ใช่เบอร์ของพนักงานทรูมูฟเอชไหม
เบอร์นี้โทรมาแล้วแจ้งสิทธิพิเศษให้กับเรา ซึ่งมันต่างจากอันปัจจุบันของเราแค่9บาทแต่ได้เน็ตเยอะกว่าขึ้นมาหน่อย เราไม่รับสิทธิพิเศษนี้ เขาก็ยังถามว่าทำไมๆๆๆๆอยู่นั่นแหละ เซ้าซี้มาก แล้ว พอเราบอกไม่เอาก็ย
สมาชิกหมายเลข 9162032
แพ็คเกจทรูเปลี่ยน
ผมสงสัยเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็คเกจของทรูครับพอดี ทำสัญญาไปเดือนละ 599 1 ปี แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆแพ็คเปลี่ยนเป็น 1200/เดือน ไปเช็คเบอร์แล้วพนักโทรมาจริงตายืนยันยาว่าไม่ได้รับข้อเสนอแน่นอน แตเขาบ
สมาชิกหมายเลข 7269720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช่เบอร์ ทรูไหมครับ